Đã bao giờ bạn nghe đến Rèm cửa sổ thông minh chưa, tìm hiểu ngay nhé!

Rèm cửa sổ thông minh, hay còn gọi là rèm cửa sổ tự động. Thường xuất hiện ở các khách sạn, nhà hàng hay thậm chí là có mặt ở các hộ gia đình…Hiện nay, việc sử dụng rèm cửa sổ thông minh đang dần trở nên phổ biến hơn vì những lợi ích mà nó đem lại cho đời sống của chúng ta. Hôm nay, Tín An xin giới thiệu với các bạn những mẫu rèm cửa sổ thông minh đang được săn đón gần đây nhé.

 Rèm cửa sổ thông minh là gì, cấu tạo ra sao?

Một cách ngắn gọn, ta có thể hiểu rằng Rèm cửa thông minh là sự kết hợp của loại rèm truyền thống và một động cơ rèm có thể điều khiển từ xa thông qua bộ điều khiển, ta còn có thể hẹn sẵn giờ cho việc đóng và mở rèm. Tiết kiệm được thời gian trong ngày của bạn.

Rèm cửa sổ thông minh gồm có 2 bộ phận chính là vải rèm và động cơ. Bạn có thể chọn lựa nhiều chất liệu rèm khác nhau, kết hợp với nhiều loại động cơ khác nhau tuỳ vào điều kiện hầu bao của bạn.

Một số loại động cơ rèm cửa sổ thông minh mà các bạn có thể tham khảo:

Ưu điểm của rèm cửa sổ thông minh là gì?

Giúp không gian của bạn trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn
Sử dụng rèm cửa sổ thông minh linh hoạt cho nhiều không gian: phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ,…

Thuận tiện khi bạn quá bận rộn cho công việc bằng cách hẹn giờ tự động.

Một số loại rèm cửa sổ thông minh đang có mặt trên thị trường.

 

Rèm vải mở ngang tự động :

Rèm vải mở ngang tự động Auto-Home

Với những tính năng như: dễ dàng vệ sinh, mềm mại khi sờ vào,.. Ngoài ra, với nhiều thiết kế mới và hiện đại rèm vải đem đến cho không gian của bạn sự sang trọng và tươi đẹp.

Rèm cửa sổ cuốn thông minh:

Rèm cuốn tự động 

Bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Rèm cửa sổ cuốn thông minh mang đến khả năng chống nắng lên lên đến gần như tuyệt đối sẽ làm bạn yên tâm hơn cho không gian sống của mình.

Rèm sáo gỗ thông minh:

Rèm sáo gỗ tự động

Phù hợp với những bạn yêu thích phong cách hoài cổ, kết hợp với những yếu tố hiện đại thì rèm sáo gỗ thông minh là một thiết kế tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Được làm bằng gỗ nhẹ, liên kết với nhau bằng các dây kéo giúp bạn dễ điều khiển được rèm. Khi kết hợp với các công nghệ tự động, loại rèm này cũng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Mong rằng bài viết này, Tín An có thể cung cấp thêm những thông tin hữu ích vói bạn, giúp bạn dễ dàng hơn khi ra quyết định chọn loại rèm phù hợp với nhu cầu và không gian sống của bạn.

Comments (0)
Add Comment